CHECK OUT OUR SERVICES

TÌM ĐỐI TÁC

Chúng tôi rất vui được cung cấp các dịch vụ của mình để giúp bạn tìm được đối tác đáng tin cậy ở Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan cho nhiều loại thiết bị, bao gồm máy bán hàng tự động, máy giặt, phụ tùng ô tô….

More info

XUẤT KHẨU/NHẬP KHẨU

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán cho các doanh nghiệp tham gia nhập khẩu thiết bị và nguyên liệu từ Đài Loan, Trung Quốc và Hồng Kông. Việc giải quyết sự phức tạp của thanh toán quốc tế có thể…

More info

HỖ TRỢ ĐẦU TƯ

Đầu tư Tại MSS –JSC, chúng tôi cung cấp dịch vụ đầu tư cho các doanh nghiệp muốn đầu tư vào các công ty có trụ sở tại Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông. Đội ngũ của chúng tôi có hiểu biết sâu sắc về bối cảnh đầu tư…

More info

BẢO TRÌ/BẢO DƯỠNG

Với cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, luôn đảm bảo thiết bị có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư nhằm tạo ngày càng nhiều niềm tin cho khách hàng….

More info

DỊCH VỤ DÙ LƯỢN

Là môn thể thao hàng không chuyên nghiệp mang tính giải trí nhưng không kém phần cạnh tranh. Dù lượn là hình thức bay tự do, cất cánh bằng chân. Phi công ngồi trên một chiếc ghế được khâu bằng dây đai ….

More info